Có nên tạo 1 trang web cá nhân hay không?

Tạo trang web cá nhân để làm gì?


Có nên tạo 1 trang web cá nhân hay không? gần đây mình thấy rất nhiều bạn hỏi về chủ đề này trên các trang mạng xã hội. vậy cùng mình đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé. không kinh doanh cần có 1 trang web cá nhân để làm gì Như vậy tạo 1 web để làm gì? câu hỏi này trước đây Trăng cũng tự hỏi mình như vậy, trong khi đó Trăng không phải là dân kinh doanh có nên tạo 1 trang web cá nhân hay không, từ đó suy nghĩ cứ quanh quẩn trong đầu không thôi. khi không kinh doanh mình lập 1 trang web cá nhân bạn có thể học hỏi được rất nhiều từ cộng đồng mạng, thứ nhất là bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong 1 lĩnh vực mà hiểu biết. 1 trang web có thể giúp bạn tìm kiếm tài liệu một cách nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. web cá nhân tự tay bạn xây dựng bạn viết bài đăng lên giống như các trang mạng xã hội khác vậy nhưng khác 1 đều là các bài viết bạn có thể sắp xếp và phân loại có. trang web cá nhân bạn cũng có thể kiếm được ít tiền từ việc nhận quản cáo của google nếu trang web bạn đạt chuẩn. việc lập 1 trang web cá nhân không hề khó hiện tại có rất nhiều nền tản hổ trợ tạo website miễn phí. bạn chỉ cần 1 điện thoại thông minh hay 1 máy tính kết nối internet là bạn có thể tạo 1 trang web hoàng tráng rồi.
Như Trăng nè trước đây mình từng nghĩ là tạo 1 web cá nhân để kiếm thêm thu nhập nhưng giờ thì thành web cá nhân với nền tảng blogger, còn bạn thì sao bạn đã có quyết định như thế nào. 
Trăng Bạc

Mình làm blog bán thời gian. Nhằm mục đích chia sẻ Kinh nghiệm và học tập. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn. Mình tên là Nguyễn Thiện Năng, Trăng Bạc là nickname của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn