Gửi Cậu, phiên bản tui những ngày đã qua.

  Trong suốt những năm qua, tôi đã không hài lòng về cậu.

 Cậu có vẻ như không đủ sức khỏe, cậu không đủ thông minh và khôn khéo, cậu cũng chẳng lanh lẹ mồm mép khi cần, cậu toàn cọc cằn khó tính, quê mùa, học vấn còn hạn hẹp hay bộc trực quá mức, làm mất lòng người. Vì thế nên có lẽ cậu chẳng đáng được yêu thương.

 Thật ra tôi cứ khăng khăng đòi hỏi ở cậu sự hoàn hảo thượng hạng, càng ngày tôi càng nhận ra cậu thiếu điều đó. Và chính sự ám ảnh tột cùng này đã khiến cậu sợ hãi sự chỉ trích, không chấp nhận sự sai lầm, thất bại và thường tức giận trước bất kì chướng ngại nào.

 Như thế cậu cũng thể tận hưởng những món quà xung quanh cậu và niềm vui từ trong chính cuộc sống của cậu.

Tôi đã bỏ lỡ nhiều thứ, nên tui phải khắc đi.

Tôi đã nhận ra rằng, tôi phải viết cho cậu những dòng này, để nhắn với cậu rằng. Chúng mình hãy cùng làm mọi thứ thay đổi đi.

Từ giờ tôi sẽ cố hết sức yêu thương và chấp nhận cậu.

Từ giờ tôi sẽ luôn bao dung với mọi nỗi bất toàn của cậu. Chúng mình sẽ thử và sai, đứng lên và làm lại, dù bước chậm và nhỏ nhoi, vẫn là bước tiến và bước lên.

Từ giờ tôi sẽ trân trọng và yêu thương cậu mỗi phút mỗi giây để bù lại cho những ngày trước tôi đã quá lơ là chểnh mảng. Cậu đáng được yêu thương và chúng mình sẽ luôn cùng nhau cố gắng.

Này cậu 

Cậu đã luôn cố gắng, cậu mãi chẳng bỏ cuộc, tui tự hào về cậu. Dù ngày có ra sao đi nữa, cậu mãi được yêu thương.


Trăng Bạc

Mình làm blog bán thời gian. Nhằm mục đích chia sẻ Kinh nghiệm và học tập. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn. Mình tên là Nguyễn Thiện Năng, Trăng Bạc là nickname của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn